A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

PHIÊN GIAO DỊCH VIỆC LÀM XÃ XỐP NĂM 2024

PHIÊN GIAO DỊCH VIỆC LÀM  TẠI XÃ XỐP NĂM 2024

Sáng ngày 08/07/2024 tại Hội trường UBND xã Xốp Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Kon Tum phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Đăk Glei tổ chức phiên giao dịch việc làm năm 2024. Đến dự có các đồng chí: Huỳnh Minh Triết - Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ việc làm tỉnh Kon Tum; Y Chung - Phó Chủ tịch UBND xã Xốp;  ban ngành trong xã, đoàn viên thanh niên 4/4 thôn.

Đ/c Y Chung - Phó Chủ tịch UBND xã phát biểu tại phiên giao dịch việc làm

Tại phiên giao dịch, Ban Tổ chức đã cung cấp thông tin về nhu cầu của thị trường lao động trong tỉnh, trong nước và ngoài nước như: Các doanh nghiệp tại tỉnh Gia Lai, Quảng Ngãi, Bình Dương, Thành Phố Hồ Chí Minh và các doanh nghiệp tại Tỉnh Kon Tum. Các nước Nhật Bản, Cộng hòa Liên Bang Đức, Hàn Quốc, Đài Loan, Algieria, Ả Rập Xê út. Với các ngành nghề xây dựng, điện tử, cơ khí, công nhân kỹ thuật điện vận hành nhà máy thủy điện công nhân may mặc, kế toán, giúp việc gia đình, y tá...

Quang cảnh phiên giao dịch việc làm.

Tại phiên giao dịch việc làm, ban tổ chức còn hướng dẫn các kỹ năng phỏng vấn, tư vấn hướng nghiệp và các chế độ, chính sách liên quan đến luật lao động, chính sách hỗ trợ và hướng dẫn các thủ tục đăng ký đi làm việc trong và ngoài nước theo hợp đồng. Đồng thời, tuyển sinh du học vừa học, vừa làm ở nước ngoài, tuyển chọn, giới thiệu lao động cho các doanh nghiệp, xuất khẩu lao động.

Thông qua phiên giao dịch việc làm nhằm giúp cho các em học sinh và người lao động có cơ hội tìm kiếm được việc làm phù hợp và định hướng nghề nghiệp trong tương lai, nhằm tăng thu nhập, từng bước ổn định cuộc sống gia đình.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
Kế hoạch số 53/KH-UBND
KH UB TRAO TẶNG CỒNG CHIÊNG
TUYÊN TRUYỀN DỊCH VỤ CÔNG
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Tháng trước : 173
Năm 2024 : 1.571
LIÊN KẾT